Helga Fridriksdottir a thessa sidu :)

Wednesday, March 15, 2006

Wrarr

Wild thig...dummdumm...u make my heart sing...dammdammdamm.... ;)

jamm hef ekkert ad segja...mer leeeeeeeeeeidist...dummdummbammbamm...hah...wrarr....wild thing...

uff i gaer fengum vid i drama svona monalog..veit ekki hvad thad kallast a islensku en thad er svona sem vid thurfum ad muna allar setningar a bladinu og flytja thad ein...ohh...thad verdur svona profid og eg kvidi fyrir tvi very much

hah...tilgangslaust blogg...er ekki viss um hvort eg aetti ad publisha thad...tvi thetta er bara ruuugl...arg...thid haldid kannski ad eg se gengin af goflunum her i nyja landinu...neibb...thetta er bara eg...helgaaa...

ps. Amma og mamma, lesid thid bloggid mitt?

C.O.M.M.E.N.T.A.!.!.!.

4 Comments:

  • At 12:27 am, Anonymous Anonymous said…

    Já ég les bloggið þitt kæra Helgan mín með mikilli ánægju

     
  • At 12:31 am, Anonymous Anonymous said…

    Kæra Helga
    Hvernig líður þér á Nýja Sjálandi?
    Ég sakna þín mjög mikið ég er veikur heima.
    Búinn að vera veikur í 13 daga.
    Ástarkveðja Guttormur

     
  • At 4:02 am, Anonymous Anonymous said…

    ég er ekki búin að vera nógu dugleg að kommenta hjá þér en ég mun bæta úr því!

     
  • At 5:11 am, Anonymous Anonymous said…

    eg held ekki ad thu sert gengin af goflunum..hehe..:P elska thig roooooosa mikid!!! :*:*:*:*:*

     

Post a Comment

<< Home