Helga Fridriksdottir a thessa sidu :)

Thursday, April 13, 2006

Auckland, her kem eg :D

IIIIHHHHHAAAAAAAAA!!!

Eg er ad fara til Auckland a manudaginn!!! :D:D:D

gud mig hlakkar svo til :D

thad verdur sko sjuklega gaman ad hitta Moggu og Alidu ferdafelaga!

jibbbiii

og fara a Sigurrosatonleika!!!

kannski, a nefnilega eftir ad kaupa mida ;)

og eftir thessa helgi aetla eg ad setja myndir inna

EG AETLA!!!

oki eg lofa :)

uuuuu eg er svo spennt


allir dansa konga allir dansa konga

lallalalal



elska ykkur oll i taetlur :*:*:*

Helga Fliiippp

6 Comments:

  • At 11:11 pm, Anonymous Anonymous said…

    heppin þú... elska þig líka

     
  • At 10:19 am, Anonymous Anonymous said…

    Hæ hæ Helga! Þú baðst mig um að skilja eftir komment svo ég ætla bara að segja : Gangi þér vel í Nýja Sjálandi og skemmtu þér vel !!! Kveðja, Gyða Katrín. =]

     
  • At 4:26 am, Anonymous Anonymous said…

    looooooooooove youuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!

     
  • At 4:19 am, Anonymous Anonymous said…

    ooohhh heppin! skemmtu þér vel....elska þig :*

     
  • At 6:54 pm, Blogger Magga said…

    Gvööööð ég er svo spennt! Samt svoldið stressuð... samkvæmt Alidu voru 40 miðar eftir fyrir helgi og það er búið að vera lokað yfir páskana svo við ættum ekki að hafa áhyggjur af því... það er bara spurningin hvort barnið ég komist inn :s
    Úhh ég ætla að vera besti gestgjafi ever!

     
  • At 12:09 pm, Anonymous Anonymous said…

    hæhæ skemmtu þér vel þú verður að komast þú veist bara upp á framtíðina að gera!!!!
    ég er einmitt að hlusta á sigur rós núna vonandi kemstu láttu allavegana vita hvernig fer!!
    elska þig crazy mikið!!!!!!:-*

     

Post a Comment

<< Home