Helga Fridriksdottir a thessa sidu :)

Wednesday, May 10, 2006

tihihi

Uff loksins faidi ad vita adeins af mer ;)

OH thad er sjuklega kalt herna nuna! Va eg ofunda ykkur svo ad thad se ad koma sumar hja ykkur a Islandi en vetur herna :(
mig langar svo i stora og kosi peysu sem eg get falid mig i fyrir kuldanum. a margar thannig heima en ekki her :(
iii eg er i svo miklu hlaturskasti nuna! va eg er ad hraeda sjalfa mig! eins gott ad eg se ein heima! eg hef ekki hugmynd af hverju eg er ad hlaeja svo flissa eg eins og smastelpa inna milli! hey bidum nu vid! eg ER smastelpa! tihihiih

ooohh thad e rbara allt buid ad vera rolegt herna. A sunnudaginn sidasta for eg i hjolreidatur med AFS . Thad var virkilega anaegjulegt! thad hressir mann alltaf vid ad fara i natturuna med skemmtilegu folki :D svo er lika svo gaman ad hjola! :D en thad var virkilega mikill vindur og rigning og kalt en thad var allt i fina! Madur er natturlega islenskur vikingur!

Manudaginn 1. mai byrjadi skolinn aftur eftir fri. Ekki sa skemmtilegasti dagur en samt gaman ad hitta krakkana aftur og hafa eitthvad ad gera ;) i friinu gerdi eg nu ekkert mikid. Hapunkturinn var ad fara til Auckland a sigurros og natturlega ad hitta Moggu og Alidu kruttubangsa! Thu varst alveg frabaer gestgjafi Magga min :) ekki spurning med thad ;)

Sidasta fostudag for eg a production i skolanum. Thad er sko thannig ad krakkar (flestir sem eg thekki sko) i skolanum settu a fjalir leikrit eftir kvikmyndinni Moulin Rouge (eg veit ekki hvort thetta se rett stafad :S) Thad var alveg frabaerlega vel gert hja theim og aedilseg skemmtun :D va mig langar ad sja thad aftur nuna! :D

Humm hvad fleira. Thad er alveg fullt sem eg aetladi ad skrifa en eg bara man thad ekki :S

Umm eg var ad drekka te. thad var ljuffengt. sidan eg kom til nyja sjalands drekk eg allavega einn bolla a dag af tei! thad drekka bara allir te herna! thu kemst ekki hja tvi ad verda hadur tvi! eda eg er ekkert ordin had tvi sko...

Og ja sendid mer endilega meiri bref/emaila! tho ad eg se lengi ad svara tha er thad samt svo gaman ad heyra fra ykkur og hvad thid erud ad bralla! eg er einmitt buin ad fa 2 sjuklega langa fra thorunni evu og er tvi midur ekki buin ad svara sidasta en biddu spennt thorunn tvi hann verdur svakalegur! algjor bomba! ja takid thorunni til fyrirmyndar! sendid mer og tha verd eg kannski duglegri ad svara og jafnvel rita oftar a thessa sidu...humm

oh eg er svo anaegd ad eg se ekki i profum....aaaaaaaaaaahhhh thad er alveg yndislegt! samt skrytid ad upplifa mai an profa! furdulegt rettara sagt ;) en eftir profin tha er sumarfri a islandi og thad lidur alltaf alltof hratt og svo eru bara nokkrir manudir i skola svo er eg komin heim aftur! va hvad timinn lidur hratt! eg er strax buin med alveg heila 3 manudi!!! a bara 8 eftir! thad er ekki neitt!!! va oki eg verd ad haetta ad hugsa um thetta! oh my gosh!!!

ja og eitt enn! eg er byrjud ad elda! eg er sko alveg ordin sjuklega god sko humm...eg er sko i fagi i skolanum sem er eiginlega bara ad elda tvisvar i viku og svo hin tvo skiptin er boklegt en thad er leidinlegt eda svona allt i lagi. en va thad er mjog skemmtilegt ad laera ad elda. buin ad laera alveg helling! og eg get gert thad allt sjalf (med uppskrift audvitad ;)) svo alltaf a midvikudogum a eg ad elda herna heima! svo bididi spennt tvi thegar eg kem heim mun eg verda meistarakokkur og krefjast thess ad fa ad elda fyrir ykkur allavega einu i viku! ;) ef thid tha thorid...

thetta er ordid gott i bili held eg nu bara ;)

gangi ykkur reglulega reglulega reglulega vel i profunum :*:*:*
(fyrir thau sem eru i profum ;))

elska ykkur og sakna rosarosarosa mikid :*:*:*

kvedja Helga Nooooott ;)

ps. Commenta :*:*:*


6 Comments:

  • At 4:30 am, Anonymous Anonymous said…

    þú mátt elda fyrir mig og laga te... ég er líka í spassakasti hér heima í eldhúsi... svo eru einhverjir málara hérna fyrir utan að mála húsið, halda að ég sé eitthvað andlega veik... ég veit að ég er ekki búin að vera dugleg að senda þér póst, reyni að taka Þórunni mér til fyrirmyndar.. ok er að fara að skrifa þér bréf núna, ekki búast samt við flugeldum.

     
  • At 6:16 am, Anonymous Anonymous said…

    jej langt blogg!

    en auðvitað ertu meistara kokkur, mannstu ekki eftir afmælinu þínu!
    en ég skal senda þér mail.... það hefuru bara ekkert merkilegt komið fyrir mig, svo færðu alltaf uppdate í kommentum á myspace ;)

     
  • At 10:16 pm, Anonymous Anonymous said…

    Hlakka til þegar þú kemur heim og ferð að bjóða mér í mat :-)

    Tek til athugnuar að senda þér póst sem verður nokkura daga lesning um allt og ekki neitt...meira kannski ekki neitt miðað við rólegheit á grandanum ;)

    Valva

     
  • At 4:25 pm, Anonymous Anonymous said…

    I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
    »

     
  • At 1:20 pm, Anonymous Anonymous said…

    úúúúú bara orðin kokkur...;) síðast þegar ég vissi kunniru varla að sjóða pylsur..hahaha...nei nei segi svona:D en ég hlakka mjög til að fá póstinn frá þér...hann verður svakalegur!!!

     
  • At 1:21 pm, Anonymous Anonymous said…

    úpsí þetta fyrir ofan var s.s frá mér ;)

     

Post a Comment

<< Home