Helga Fridriksdottir a thessa sidu :)

Tuesday, May 16, 2006

Monalouge :)

Va eg veit ekki einu sinni hvort eg skrifadi thetta rett thanna fyrir ofan :S ae skiptir ekki

ja eg flutti monalouginn minn i gaerkveldi. Va stressid var alveg ad drepa mig! mig langadi ad grata, oskra, fela mig, aela, steyptist oll ut i utbrotum, va mig langadi bara ad deyja!!!

en allavega eg var numer 13 i rodinni og thad roadi mig adeins tvi thad er ein af lukkutolunum minum ;) svo thegar loksins var komid ad mer tha var thad allt i lagi thannig sed. Eg mundi alveg allar linurnar minar thangad til i endann tvi eg for ad hugsa um ad thetta vaeri alveg ad verda buid og th agleymdi eg sidustu linunum. Va hvad eg for i mikid panickast! :O eg frikadi ut og i svona 3 sek. var algor thogn og eg ad reyna ad muna linuna og svo loksins mundi eg byrjununa og eg eiginlega halfaepti thad og endadi. Thad var samt allt i lagi tvi allir heldu ad thetta var partur af monaloginum svo thad var allt i lagi :) hjukket marr ;)

en eg mun samt falla tvi eg gerdi thetta sko ekki vel og eg gleymdi lika ad afhenda honum bokavinnuna mina i gaer og ef madur afhendir ekki daginn sem madur flytur monaloginn fellur madur svo ja. En thad skiptir ekki miklu mali :)

en ja eg er samt mjog anaegd tvi thetta er i fyrsta sinn sem eg flyt/leik eitthvad ein a svidi og thad a ENSKU svo allir aettu ad vera mjog stoltir af mer ;)

ja svo veit eg ekki einu sinni hvort ahorfendurnir skildu mig tvi eg tala svo hratt thegar eg er stressud plus hreiminn minn svo ja. en eg reyndi ad tala haegt svo thad var orugglega allt i lagi heheh ;)

ja nuna er eg bara i skolanum i studytima :) vibbiii

en ja eg aetladi ad bara ykkur vita af thessu :D

oooooooog svo er promid bara rett handan vid hornid og eg er ekki buin ad finna neitt fyrir thad en thd reddast bara eins og allt annad ;)

bid ad heilsa ollum :*:*:*

Helga nysjalendingur ;)



PS. naest faidi meiri myndir, allt i lagi? ;)


PS2. Lengra blogg fyrir nedan, tjekk it at og COMMENTID!!! :)




PS3. Elska ykkur og sakna rosarosarosa mikid :*:*:*

6 Comments:

  • At 11:26 pm, Anonymous Anonymous said…

    ég er stolf af þér. Ég hefði örugglega migið á mig:(

     
  • At 10:12 pm, Anonymous Anonymous said…

    Er stolt af þér að komast í gegnum þetta Helga...ég hefði örugglega svitnað eins og frjálsíþróttmaður og gleymt öllu ;)

    Og prom á næsta leyti..þarftu ekki að hafa deit? :-Þ

    Valva

     
  • At 10:03 pm, Anonymous Anonymous said…

    ég get bara sagt ditto
    omg, að þú þorðir þessu alveg! ;)

    en vá ertu að fara á prom!?!?!
    þú verður að taka fullt af myndum f okkur!!

     
  • At 1:26 pm, Anonymous Anonymous said…

    vá sko til hamingju með þetta...þú stóðst þig örugglega mjög vel og eflaust betur en ég hefði staðið mig :O en prom segiru?? það er ekkert sma spennandi..:D þú verður að hafa deit..er það ekki? ;) úúúú´..hehhe...:D

     
  • At 1:58 am, Anonymous Anonymous said…

    Bara að minna á það að ég er ENN að bíða eftir fleiri myndum af ÞÉR og þínum.....er að verða svolítið óþolinmóð hérna ;)

     
  • At 11:53 pm, Anonymous Anonymous said…

    Flott hjá þér, þú sjarmörar örugleg alla upp úr skónum með þínu fallega brosi :)

    kv. Íris

     

Post a Comment

<< Home