Helga Fridriksdottir a thessa sidu :)

Thursday, June 01, 2006

helviti

ja greinilega er enginn ad lesa skrifin min her a thessari sidu svo eg get alveg eins haett.
mer finnst nefnilega ekkert skemmtilegt ad skrifa herna. eg byrjadi bara a thessu svo thid gaetud fylgst med mer herna i utlandinu en fyrst enginn er ad lesa thetta aetla eg bara ad haetta. skilst a ykkur ad thad eina sem eg geri er ad vaela herna svo eg get alveg eins haett thesu hrutleidinlega bloggi. eg get sko nefnilega alveg skrifad/vaelt i dagbokina mina sko sem thid faid ekki ad sja. mer lidur eins og allir seu bunir ad gleyma mer a islandi. eg er sko lika buin ad gleyma ykkur tha. og hostfjolskyldan min herna er sko alveg skitsama um mig. mer lidur eins og eg se aldrei elskud sama hvar eg er i heiminum. nema af vinum minum sem eru mer allt og mamma og pabbi. an vinanna minna herna tha vaeri eg ad hata skiptinemadvolina mina. tho eg tholi tha ekki stundum lika. eg er alltaf ad bera tha saman vid vini mina a islandi og thad er ekki gott tvi eg a svo frabaera vini a islandi. og fjolskyldu. hvad er eg ad gera herna?

takk kaerlega fyrir pakkann elsku besta mamma min :*:*:* thad var reglulega anaegjulegt ad fa hann og serstaklega allt gossid sem leyndist i honum en vaenst thotti mer um ordsendinguna og brefid fra Guttormi og ullarsokkana. hedan i fra mun eg sofa i theim. their eru thad besta i heimi.

eg er svo langt nidri nuna. eg aetla sko ekki i skolann a morgun. eg er veik. og thad er allt of mikid ad.

ekkert vera ad drepa ykkur med ad skilja eftir kvedju. thad er of erfitt fyrir ykkur.

helga.

6 Comments:

  • At 4:38 am, Anonymous Anonymous said…

    Við munum aldrei gleyma þér Helga, við erum alltaf að lesa bloggið þitt. Við sendum pakkann þinn á morgun;)
    Við erum alltaf að fá flassbakks frá vinnunnni síðasta sumar... lokkandi hláturinn þinn og endalausu samfæðurnar um jú nó hú.

     
  • At 6:12 am, Anonymous Anonymous said…

    Hvaða hvaða ég les alltaf bloggið þitt með mikilli ánægju kannski síður ef þú ert döpur.
    Gott að þú ert sátt við táfýluna frá Íslandi.
    En hvað með myndir ég bíð spennt eftir þeim.
    Þín mamma

     
  • At 7:57 am, Anonymous Anonymous said…

    hvad er tetta helga lyttu a bjortu hlidarnar og hafdu gaman, vid faum samt oll slama daga og vid verdum bara ad komast i gegnum ta og halda afram ad lifa.
    Kv. fra sverge
    p.s endilega skrifadu af ter puttana sama hvad tu skrifar!!!
    Kossar og knusar fra onnu:-*

     
  • At 9:21 am, Anonymous Anonymous said…

    nei nei nei Helga mín, það er enginn búinn að gleyma þér og það lesa margir bloggið þitt! :)það er ekki eins og það sé alltaf bara frábært hér á Íslandi! Ég sakna þín svo mikið og mig langar svo að hitta þig núna!! :*:* alls ekki hætta að blogga, mér finnst gott að þú hafir blogg! keep it going! :D

     
  • At 11:38 pm, Anonymous Anonymous said…

    hvaða hvaða hvaða...hana hana hana hana nú! Helga mín, hvað er að gerast hjá þér? Sýnist nú á öllu að þú eigir bara góðan hóp sem les alltaf bloggið þitt. Ég les alltaf reglulega nema hef ekki kommentað á síðustu færslu því ég hef verið svolítið að drukkna í nýju vinnunni :/ Vona að þú ætlir ekki að hella þér ofan í volæði ;-)
    knúsar og kossar
    Valva

     
  • At 9:32 am, Anonymous Anonymous said…

    Elsku Helga mín!
    Mikið fannst mér leiðinlegt að heyra að þér leið svona illa um daginn. Þú ert mér svo kær, litla duglega stúlkan mín. Þetta er í fyrsta skipti sem ég skrifa inn á bloggsíðu.Það hefur verið dálítið mikið að gera hjá mér en ég lofa bót og bréfi!
    Mundu M & M! Þín amma Helga.

     

Post a Comment

<< Home